Skip to main content
Xây dựng cấu hình
Danh mục sản phẩm

Hoàng Khuê – PC, Laptop, Link kiện, Phụ kiện máy tính chính hãng

Thông số kỹ thuật

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Thông số kỹ thuật Chi tiết
Thương hiệu Corsair
Model HS55 Wireless White
Driver Neodymium 50mm
Tần số đáp ứng 20Hz – 20kHz
Trở kháng 32 Ohms @ 1 kHz
Độ nhạy 111dB (+/-3dB)
Micro Đa hướng, có khả năng khử ồn, gập để tắt tiếng
Tần số đáp ứng micro 100Hz to 10kHz
Độ nhạy micro -40dB (+/-3dB)
Kết nối Không dây 2.4GHz
Trọng lượng 273g
Thời lượng pin Lên đến 24 giờ
Màu sắc Trắng

Chi tiết sản phẩm

Tai nghe Gaming Corsair HS55 Wireless White: Thoải mái, Nhẹ nhàng, Âm thanh sống động, Không dây

Corsair HS55 Wireless White là tai nghe gaming không dây, mang đến sự thoải mái tối đa và chất lượng âm thanh tuyệt vời cho game thủ. Với thiết kế gọn nhẹ, đệm tai memory foam êm ái và micro khử ồn, tai nghe này là lựa chọn hoàn hảo cho những giờ chơi game dài mà không gây khó chịu. Kết nối không dây 2.4GHz mang đến sự tiện lợi và tự do di chuyển. Màu trắng trang nhã của tai nghe cũng là một điểm cộng về mặt thẩm mỹ, phù hợp với nhiều phong cách setup khác nhau.

Ưu điểm của Tai nghe Gaming Corsair HS55 Wireless White:

  • Âm thanh đắm chìm: Được trang bị driver neodymium 50mm tùy chỉnh, HS55 Wireless White mang đến âm thanh chất lượng cao, rõ nét và sống động, giúp bạn đắm chìm hoàn toàn vào thế giới game.
  • Thoải mái cả ngày: Đệm tai memory foam mềm mại và headband có thể điều chỉnh mang lại sự thoải mái tối đa cho bạn, ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Micro khử ồn: Micro đa hướng có khả năng khử ồn giúp giảm thiểu tiếng ồn xung quanh, đảm bảo giọng nói của bạn luôn rõ ràng và trong trẻo trong quá trình giao tiếp với đồng đội.
  • Điều khiển tiện lợi: Nút điều chỉnh âm lượng và nút tắt tiếng micro được đặt ngay trên earcup, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm thanh mà không cần phải rời mắt khỏi màn hình.
  • Kết nối không dây: Công nghệ không dây 2.4GHz mang đến sự tự do di chuyển không giới hạn trong phạm vi lên đến 18 mét, cho phép bạn thoải mái di chuyển mà không bị giới hạn bởi dây cáp.
  • Tương thích đa nền tảng: Hoạt động hoàn hảo với PC, Mac, PlayStation 5 và các thiết bị di động, mang đến sự linh hoạt trong việc sử dụng.
  • Thiết kế gọn nhẹ: Với trọng lượng chỉ 273g, HS55 Wireless White là một tai nghe gaming nhẹ nhàng, thoải mái khi đeo trong thời gian dài.
  • Thời lượng pin ấn tượng: Với thời lượng pin lên đến 24 giờ, bạn có thể thoải mái chơi game mà không lo hết pin giữa chừng.
  • Màu trắng thanh lịch: Màu trắng trang nhã mang đến vẻ ngoài hiện đại và tinh tế cho tai nghe, phù hợp với nhiều phong cách setup khác nhau.

Lời kết

Với âm thanh sống động, thoải mái cả ngày, micro khử ồn, điều khiển tiện lợi, kết nối không dây linh hoạt và thời lượng pin ấn tượng, tai nghe Corsair HS55 Wireless White là một lựa chọn tuyệt vời cho các game thủ. Sản phẩm này mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và sự thoải mái tối đa, giúp bạn tập trung vào trận đấu và giành chiến thắng.

Những câu hỏi thường gặp

Mua sản phẩm tại Hoàng Khuê có được đổi trả không? Nếu được thì phí đổi trả sẽ được tính như thế nào?

Đối với các sản phẩm ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH (Áp dụng bao gồm các sản phẩm Apple), sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi. Trường hợp khách hàng muốn trả sản phẩm: Hoàng Khuê sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng truy cập đường dẫn bên dưới để nắm được phí đổi trả chi tiết nhất

Trả góp thẻ tín dụng thì được góp mấy tháng?

Tùy theo ngân hàng sẽ có thời hạn trả góp 6 – 9 – 12 tháng.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Tai nghe Gaming Corsair HS55 Wireless White | Không dây

2.420.000VND

2420000

Tai nghe Gaming Corsair HS55 Wireless White | Không dây

Trong kho

Mua kèm
Khuyến mãi kèm theo
  • Giảm đến 100K khi thanh toán qua Fundiin.

  • Hỗ trợ trả góp Online siêu tốc

Chính bảo hành- đổi trả
  • Bảo hành chính hãng

  • 1 đổi 1 trong 7 ngày
  • Giá đã bao gồm VAT

Tai nghe
Tai nghe Corsair

Mua Kèm

Hãy chọn 1 sản phẩm