Skip to main content
Xây dựng cấu hình
Danh mục sản phẩm

Hoàng Khuê – PC, Laptop, Link kiện, Phụ kiện máy tính chính hãng

Chi tiết sản phẩm

Đánh giá bàn phím cơ Cidoo ABM641 Dual mode

Bàn phím cơ Cidoo ABM641 Dual mode là một biểu tượng của sự đa năng và hiệu suất trong thế giới bàn phím cơ hiện đại. Với tích hợp hai chế độ kết nối độc đáo, chất lượng xây dựng đáng kinh ngạc, và công tắc cơ chất lượng cao, sản phẩm này không chỉ đánh dấu sự tiến bộ trong công nghệ bàn phím, mà còn đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Hãy cùng khám phá sự kỳ diệu của Cidoo ABM641 Dual mode.

Tác phẩm nghệ thuật trên máy tính để bàn của bạn

Những gì bạn cần cấu hình không chỉ là một bàn phím cơ nhiều tính năng mà còn là một vật trang trí màn hình nghệ thuật. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy rằng nó có thể thích ứng với mọi tình huống sử dụng và phối màu theo bất kỳ phong cách nào. Làm việc với bạn, chơi với bạn, cung cấp cho bạn mọi thứ bạn muốn

Cidoo ABM641

Mở rộng sự thoải mái tối đa của bạn

Chúng tôi cam kết sử dụng tay nghề thủ công tinh tế nhất và công nghệ tiên tiến nhất để mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và sẽ tiếp tục điều đó

Cidoo ABM641

Keycaps PBT nhuộm thăng hoa năm mặt

Với vật liệu PBT chất lượng cao và lớp phủ chống dầu mỡ, cảm giác gõ tuyệt vời và không dễ tích tụ bụi bẩn. Công nghệ Dye-Sublimation cho phép màu xuyên qua các keycaps để có tuổi thọ mười năm.

Cidoo ABM641

Vỏ ngoài bằng nhôm Anodized

Vỏ ngoài bằng nhôm anot hóa và thiết kế xử lý cấp công nghiệp mang lại vẻ ngoài và cảm giác sang trọng, ổn định hơn và cho phép bạn tin tưởng mà không do dự.

Cidoo ABM641

Tiêu thụ điện năng cực thấp, hoạt động tầm xa

Bàn phím Cidoo tương thích với các hệ điều hành Win, Mac, IOS, Android. Công nghệ Bluetooth 5.0 để tiêu thụ điện năng thấp hơn và hoạt động tầm xa. Hỗ trợ nhiều cấu hình kết nối để lưu cài đặt cho tối đa ba thiết bị.

Cidoo ABM641

Đầy đủ mô-đun & Hot-Swappable

Ổ cắm có thể tráo đổi nóng trên PCB có thể dễ dàng lắp đặt công tắc, bỏ qua quy trình hàn. Tương thích với công tắc 3 chân và 5 chân. Sử dụng chất ổn định chất lượng cao, tất cả chất ổn định đều được bôi trơn trước

Cidoo ABM641

Mỗi phần chúng tôi thực hiện nghiêm túc

Các sản phẩm cổ điển đến từ việc theo đuổi từng thành phần đến mức cao nhất. Bàn phím cơ Cidoo ABM641 Dual mode có Công tắc màu vàng Gateron, được bôi trơn trước. Tấm sợi thủy tinh linh hoạt chống biến dạng. PCB ngâm vàng chống oxy hóa, có tuổi thọ cao và độ dẫn được cải thiện, cộng với tốc độ truyền dẫn tăng lên. Quan trọng nhất, chúng tôi sử dụng lớp cách nhiệt EVA kép để tăng khả năng chống sốc, chống ẩm và không hấp thụ, mang đến cho bạn trải nghiệm yên tĩnh, ổn định và an toàn.

Những câu hỏi thường gặp

Mua sản phẩm tại Hoàng Khuê có được đổi trả không? Nếu được thì phí đổi trả sẽ được tính như thế nào?

Đối với các sản phẩm ĐTDĐ, MTB, MTXT, SMARTWATCH (Áp dụng bao gồm các sản phẩm Apple), sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi. Trường hợp khách hàng muốn trả sản phẩm: Hoàng Khuê sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng truy cập đường dẫn bên dưới để nắm được phí đổi trả chi tiết nhất

Trả góp thẻ tín dụng thì được góp mấy tháng?

Tùy theo ngân hàng sẽ có thời hạn trả góp 6 – 9 – 12 tháng.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

Bàn phím cơ Cidoo ABM641 Dual mode

2.690.000VND

2690000

Bàn phím cơ Cidoo ABM641 Dual mode

Cidoo ABM641

Trong kho

Cidoo ABM641
Mua kèm
Cidoo ABM641
Khuyến mãi kèm theo
  • Giảm đến 100K khi thanh toán qua Fundiin.

  • Hỗ trợ trả góp Online siêu tốc

Cidoo ABM641
Chính bảo hành- đổi trả
  • Bảo hành chính hãng

  • 1 đổi 1 trong 7 ngày
  • Giá đã bao gồm VAT

Cidoo ABM641
Bàn phím Cidoo

Mua Kèm

Cidoo ABM641
Hãy chọn 1 sản phẩm