Skip to main content
Xây dựng cấu hình
Danh mục sản phẩm
TIN TỨC – SỰ KIỆN

8 chuột chơi game tốt nhất cho người có bàn tay lớn

Biên tập Hiệp Võ
26/05/2023
9000

Chỉ vì bạn có bàn tay lớn không có nghĩa là bạn phải sử dụng một con chuột chơi game kém chất lượng để tham gia cùng bạn bè. Điều này không chỉ khá khó chịu mà còn buộc bạn phải làm quen với cách cầm chuột không thực sự hấp dẫn, với các nút mang lại cảm giác chật chội. Và nếu bạn không sử dụng một chiếc chuột tốt, bạn sẽ không thể tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ khi chơi game.

May mắn thay, có một số lựa chọn chuột chơi game trên thị trường hiện nay có thể đáp ứng nhu cầu của người có bàn tay lớn. Dưới đây là danh sách 7 con chuột chơi game tốt nhất cho những người có bàn tay lớn:

1. Logitech G502 HERO

Giá tham khảo: 900.000 đồng

Logitech G502 HERO được trang bị 11 nút có thể lập trình, mang lại cho bạn nhiều tùy chọn linh hoạt hơn cho chuột. Bạn có thể lưu tới 5 cấu hình khác nhau, cho phép chuyển đổi nhanh giữa các bố cục nút phù hợp với từng thể loại game cụ thể như RTS hoặc FPS.

Chuột Logitech với cảm biến Hero 25K, G502 HERO xứng đáng là một sự lựa chọn đáng chú ý với giá cả phải chăng. Cảm biến này cho phép bạn tùy chỉnh DPI trong một khoảng từ 100 đến 25600, vượt xa những gì một game thủ thông thường cần. Dù như thế nào, Logitech G502 HERO vẫn mang lại cảm giác quen thuộc và đáng tin cậy cho người chơi game, và có sự cạnh tranh trong thị trường.

Logitech-G502-HERO

2. Chuột chơi game không dây siêu tốc Razer Viper V2 Pro

Giá tham khảo: 3,2 triệu đồng

Chuột chơi game không dây siêu tốc Razer Viper V2 Pro là một lựa chọn đáng xem xét nếu bạn muốn có hiệu suất cạnh tranh và trải nghiệm nhẹ nhàng và thoải mái. Với trọng lượng chỉ 58 gam, con chuột này thậm chí còn nhẹ hơn người anh em Razer Viper Mini mặc dù kích thước lớn hơn. Được trang bị khả năng kết nối không dây và chân PTFE tròn, chuột này lướt trên bàn di chuột mà không bị vướng víu bởi dây cáp. Cảm biến quang học Focus Pro 30K của Razer mang lại độ chính xác tuyệt vời và hoạt động trên mọi bề mặt, kể cả mặt kính.

Razer-Viper-V2-Pro

3. Chuột chơi game không dây UtechSmart VENUS Pro

Giá tham khảo: Khoảng 1 triệu đồng

UtechSmart Venus Pro không chỉ có 3 hoặc 4 nút phụ như những con chuột khác, mà nó có tổng cộng 16 nút, trong đó có 12 nút ở cạnh bên. Tất cả các nút này đều có thể lập trình, mở ra nhiều khả năng cho các macro đặc biệt trong phần mềm của UtechSmart. Ngoài ra, chuột này còn cho phép điều chỉnh DPI và polling rate lên đến 16000 DPI và 1000Hz tương ứng, giúp tăng cường trải nghiệm chơi game. Mặc dù cảm biến của UtechSmart Venus Pro rất chính xác và không gây trễ, nhưng nếu bạn chơi các thể loại game thông thường, trễ độ không phải là vấn đề đáng lo ngại. Nếu bạn muốn giảm trễ thêm, bạn có thể chuyển sang chế độ sử dụng dây cáp.

UtechSmart-VENUS-Pro

4. CORSAIR IRONCLAW RGB – Chuột chơi game FPS và MOBA

Giá tham khảo: Khoảng 2 triệu đồng

Corsair Ironclaw được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của những người thích cầm chuột bằng lòng bàn tay và thường xuyên chơi game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS), MOBA và MMO. Với hình dạng và đường viền công thái học, chuột này mang lại cảm giác thoải mái và tính thẩm mỹ cao khi cầm trên tay. Ngoài ra, Corsair Ironclaw có 11 nút có thể lập trình được, được bố trí thông minh để dễ dàng bấm, đặc biệt hữu ích cho các trò chơi MOBA và MMO. Với cảm biến PixArt và công nghệ không dây Slipstream của Corsair, chuột này mang lại khả năng theo dõi đáng kinh ngạc và độ trễ dưới 1 mili giây.

Corsair-Ironclaw

5. Razer DeathAdder Elite

Giá tham khảo: Khoảng 1,7 triệu đồng

Razer DeathAdder Elite là một trong những mẫu chuột chơi game phổ biến và có thiết kế phù hợp với người có bàn tay lớn. Với hình dạng ergonomic và kích thước rộng, nó mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Chuột này có 7 nút có thể lập trình và sử dụng cảm biến quang học 16000 DPI, cung cấp độ chính xác cao cho các trò chơi. Ngoài ra, nút cuộn của DeathAdder Elite cũng được cải tiến để đạt được cảm giác cuộn mượt và chính xác.

Razer-DeathAdder-Elite

6. SteelSeries Rival 710

Giá tham khảo: Khoảng 2 triệu đồng

Dù tay bạn không quá to nhưng cũng không nhỏ, SteelSeries Rival 710 là một lựa chọn đa năng, với nhiều tính năng thú vị để khám phá.

Về hiệu suất, SteelSeries Rival 710 có độ trễ rất thấp, như dự kiến từ một chuột có dây. Độ trễ nhấp chuột cực kỳ ít, giúp nó trở thành một lựa chọn đáng cân nhắc cho các trò chơi hành động nhanh như bắn súng góc nhìn thứ nhất và MOBA.

Điểm đặc biệt của SteelSeries Rival 710 là màn hình OLED và phản hồi rung. Một màn hình độ phân giải 128×36 nằm dọc theo cạnh bên, cho phép hiển thị hình ảnh, số liệu thống kê trong trò chơi và thậm chí thông báo từ Discord. Ngoài ra, phản hồi rung cũng là một tính năng thú vị, khiến chuột rung lên khi đáp ứng các yêu cầu cụ thể.

SteelSeries-Rival-710

7. SteelSeries Rival 600

Giá tham khảo: Khoảng 1,8 triệu đồng

SteelSeries Rival 600 là một trong những chuột chơi game cao cấp của SteelSeries. Nó có thiết kế rất đẹp mắt với hình dạng ergonomic và hệ thống đèn RGB tùy chỉnh. Chuột này có 7 nút có thể lập trình và sử dụng cảm biến quang học TrueMove 3, cho phép đạt được độ nhạy cao và độ chính xác tuyệt vời. Một tính năng đặc biệt của Rival 600 là hệ thống trọng lượng độc đáo. Bạn có thể điều chỉnh trọng lượng của chuột bằng cách thêm hoặc bớt khối lượng đồng tiền để tạo cảm giác nặng hoặc nhẹ tùy theo sở thích cá nhân.

SteelSeries-Rival-600

8. Corsair M65 Elite

Giá tham khảo: Khoảng 1,6 triệu đồng

Corsair M65 Elite là một lựa chọn phổ biến cho người chơi game. Với thiết kế chắc chắn và hình dạng ergonomic, nó cung cấp sự thoải mái và kiểm soát tốt trong quá trình sử dụng. Chuột này có 8 nút có thể lập trình và sử dụng cảm biến quang học PMW3391 18000 DPI, mang lại độ chính xác cao và khả năng theo dõi tuyệt vời. Ngoài ra, M65 Elite cũng có một nút DPI sniper để giảm độ nhạy tạm thời cho các tác vụ yêu cầu độ chính xác cao như bắn tỉa trong các trò chơi FPS.

Corsair-M65-Elite

Hãy nhớ kiểm tra giá cả và các ưu đãi, khuyến mãi mới nhất từ các nhà bán hàng trước khi quyết định mua chuột chơi game. Hoàng Khuê là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp chuột, bàn phím cơ và các linh phụ kiện, thiết bị máy tính uy tín, chất lượng tại Tp. HCM. Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm chất lượng qua hotline: 034 705 1133

hiepvo1304

Trả lời